วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Uncategorizedสินค้าของเราแผ่นโปร่งแสง ลอนเมทัลชีท

หลังคาแผ่นใสไฟเบอร์กลาส

หลังคาแผ่นใสไฟเบอร์กลาส

หลังคาแผ่นใสไฟเบอร์กลาส ลอนเมทัลชีท (Skylight)

  • ผลิตได้ทุกรูปลอนของหลังคาเมทัลชีท
  • ความหนา 1.00 มม. 1.20 มม. และ1.50 มม.
  • สีขาวขุ่น สีขาวเคลียร์
  • ลอนST760-S มีความยาวมาตรฐาน 2.20 เมตร 3.20 เมตร 4.20 เมตร 5.20 เมตร และ 6.20 เมตร
  • สั่งผลิตได้ตามความยาว และลอนเทียบกับหลังคาเมทัลชีทที่ต้องการ

สั่งซื้อสินค้า โทร 02-180-0135, 097-442-9299, 090-916-2428

Line ID : @st-metalroof     E-Mail : stmetalroof@gmail.com

รายละเอียด

หลังคาแผ่นใส ไฟเบอร์กลาส ลอนเมทัลชีท (Skylight)

หลังคาแผ่นใส ไฟเบอร์กลาส (Skylight) คือ แผ่นหลังคาที่ทำมาจากไฟเบอร์กลาส มีลักษณะโปร่งแสง มีทั้งแบบเนื้อสีขาวใส และสีขาวขุ่น ซึ่งทั้งสองแบบมีลักษณะการกระจายแสง และปริมาณของแสงที่เข้าสู่อาคารนั้นแตกต่างกัน ใช้สำหรับอาคารที่ต้องการแสงธรรมชาติ เพื่อให้แสงส่องผ่านได้ซึ่งแผ่นหลังคาโปร่งแสง หรือแผ่นใสนี้จะมีให้เลือกหลายแบบ หลายความหนา และสามารถผลิตได้ยาวตามที่ต้องการ หลังคาแผ่นใสไฟเบอร์กลาส ใส่ร่วมกับหลังคาเมทัลชีท มีหลายลอน เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับอาคาร เป็นการประหยัดค่าไฟ อายุการใช้งานยาวนาน

โดยปกติทั่วไปนิยมใช้แบบลักษณะเนื้อสีขาวขุ่น เนื่องจากการกระจายแสง และปริมาณของแสงนั้นพอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป ปริมาณของจำนวนแผ่นโปร่งแสง หรือแผ่นใสที่ใช้ต่อหลังคาหนึ่งผืนนั้น อยู่ที่ประมาณ 10% เช่น พื้นที่หลังคาใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท 50 แผ่น ดั้งนั้นแผ่นโปร่งแสง หรือแผ่นใสที่ต้องจะอยู่ที่ 5 แผ่น เป็นต้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ว่าต้องการให้พื้นที่ตรงนั้นมีความสว่างมากน้อยเพียงใด ถ้าต้องการให้มีแสงสว่างมาก ก็อาจจะเพิ่มจำนวนแผ่นโปร่งแสง หรือแผ่นใสให้มากขึ้น แผ่นโปร่งแสง หรือแผ่นใสที่เลือกใช้ ควรเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้รูปลอนเดียวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท เพราะลอนประกบจะได้เท่ากันไม่รั่วซึม

แผ่นหลังคาโปร่งแสงเป็นวัสดุประเภทหนึ่ง ที่มีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งชนิด ที่เป็นแผ่นโปร่งแสงไฟเบอร์กลาส แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นกระจก แผ่นอะคริลิค หลายท่านที่กำลังจะติดตั้งกันสาด ก็จะมีคำถามว่าติดตั้งแผ่นโปร่งแสงนั้นดีอย่างไร หรือยังไง ทำไมถึงควรเลือกเป็นหลังคาโปร่งแสง

  1. ได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติ

เราสามารถใช้ประโยชน์จากแสงแดดธรรมชาติในหลายๆ กิจกรรม ทำให้บริเวณที่ติดตั้งสามารถใช้เป็นส่วนพื้นที่เอนกประสงค์ได้ เช่น พื้นที่นั่งพักผ่อน ด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านลงมาทำให้เราสามารถปลูกตันไม้ หรือจัดสวนได้ โดยที่ต้นไม้ยังสามารถเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ แผ่นหลังคาโปร่งแสงบางชนิดมีการเคลือบผิวด้วยฟิล์มป้องกันรังสียูวีได้มากถึง 99% ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนและดำเมื่อใช้แผ่นหลังคาโปร่งแสง

  1. บ้านไม่มืดทึบ

ด้วยคุณสมบัติของแผ่นหลังคาโปร่งแสง ที่แสงสามารถผ่านลงมาได้ทำให้บ้านดูสว่างและดูโปร่งมากกว่าการใช้แผ่นหลังคาแบบทึบแสง ทำให้บ้านดูกว้างขึ้น ไม่ทึบตา

  1. ลดการใช้ไฟฟ้า

ส่วนที่นิยมติดตั้งแผ่นหลังคาโปร่งแสง ส่วนใหญ่จะบริเวณรอบๆ บ้าน ส่วนที่สามารถลดปริมาณการใช้ไฟฟ้าได้คือ ส่วนพื้นที่ซักล้าง และครัวไทยบริเวณหลังบ้าน ซึ่งอาจจะเลือกใช้แผ่นหลังคาโปร่งแสงบางส่วน หรือทั้งหมดของบริเวณนั้นก็ได้ เมื่อแสงธรรมชาติเพียงพอ ก็ไม่ต้องเปิดไฟในเวลากลางวัน ทำให้เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระดับหนึ่ง

  1. สามารถตากผ้าในที่ร่มได้ โดยไม่ต้องกลัวฝน

เราสามารถใช้ประโยชน์ของแสงธรรมชาติในการได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลว่าฝนตกแล้วผ้าจะเปียก เราสามารถออกไปนอกบ้านได้โดยไรกังวล แถมยังลดปัญหาผ้าซีดจางจากรังสี UV ได้อีกด้วย (อ่านเพิ่มเติม : หมดปัญหา-ผ้าไม่แห้ง-มีกลิ่นอับ-พื้นที่สกปรก-ด้วยกันสาดหลังคาโปร่งแสง)

  1. ลดความอับชื้นได้เป็นอย่างดี

ลดปัญหาความอับชื้นของพื้นที่ซักล้าง หรือบริเวณที่มีการใช้น้ำ เพราะแสงแดดสามารถส่องผ่านลงมาจะทำให้พื้นที่บริเวณนั้นแห้งเร็วกว่าพื้นที่มืดทึบ จึงไม่เกิดการหมักหมมของสิ่งสกปรก ไม่เกิดตะไคร่น้ำที่อาจก่อให้เกิดอันตรายจากการลื่นล้มได้

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ โทร. 02-180-0135, 097-442-9299, 090-916-2428

Line ID : @st-metalroof       E-Mail : stmetalroof@gmail.com

กลับสู่หน้าหลัก