วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
Uncategorizedสินค้าของเรา

หลังคาแผ่นใสมินิโกลด์

หลังคาแผ่นใสมินิโกลด์

หลังคาแผ่นใสมินิโกลด์ ผลิตด้วยไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูงแบบเดียวที่ใช้กับโรงงานอุตสาหกรรม มีความทนทานสูงผลิตด้วยเทคโนโลยีจากประเทศนิวซีแลนด์ ได้มาตรฐาน AS/NZS 4256.3 : 2006 ID.4115 ซึ่งเป็นมาตรฐานการผลิตหลังคาไฟเบอร์กลาสโปร่งแสง ที่ได้รับการยอมรับมากกว่า 90 ประเทศทั่ว โดยมีการตรวจสอบระบบการผลิตอย่างละเอียดในทุกขั้นตอนและมีการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ เพื่อคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์

หลังคาแผ่นใสมินิโกลด์มินิโกลด์ สามารถให้ทั้งประโยชน์เรื่องของแสงสว่างที่ส่องผ่านลงยังบ้านอาคารและยังเพิ่มความสวยงาม สามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ ตามรสนิยมและความเหมาะสมกับอาคารหรือบ้านเรือน

แผ่นหลังคาโปร่งแสงไฟเบอร์กลาสของเรา ผลิตจากเรซิ่นและเส้นใยไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง เทคโนโลยีการผลิตจาก ประเทศนิวซีแลนด์ สามารถป้องกันยูวีได้มากกว่า 99% ไม่มีการหลุดล่อนของพื้นผิวตลอดการใช้งาน

เทคโนโลยีการผลิตแผ่นหลังคาโปร่งแสง มินิ โกลด์

โปรไลท์เลือกใช้เทคโนโลยีระดับเดียวกับหลังคาโปร่งแสงที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ด้วยการผลิตแบบ UVIC Technology(UV Impeding Coating Technology) การเคลือบผิวด้านนอกจะไม่หลุดร่อน ช่วยปกป้องและสะท้อนรังสี UVA /UVB ได้ถึง 99% และ UVAS(UV Absorber Stabilizer Technology) เพิ่มความคงทนและคงสภาพความใสให้แสงผ่านยืดอายุการใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

ตัวอย่างสีแผ่น มินิ โกลด์

บจก.เอสที เมทัลรูฟ จำหน่าย-ติดตั้ง หลังคาเมทัลชีททุกชนิด บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ ราคาถูก

ติดต่อสอบถามโทร. 02-180-0135, 097-442-9299 Line ID : @st-metalroof

 E-Mail : stmetalroof@gmail.com

กลับสู่หน้าหลัก