วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Uncategorizedสินค้าของเราอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับหลังคาเมทัลชีทแผ่นปิดครอบเมทัลชีท

แผ่นครอบเมทัลชีท (Flashing)

แผ่นครอบเมทัลชีท (Flashing)    

แผ่นครอบเมทัลชีท (Flashing) คือ แผ่นเรียบ เมทัลชีทที่นำมาพับขึ้นรูปให้เหมาะกับลักษณะการใช้งาน สามารถเลือกสีเมทัลชีท และความหนาที่ต้องการได้ครอบเมทัลชีทใช้เพื่อเพื่อปิดครอบรอยต่อต่างๆของหลังคา และผนัง รวมทั้งใช้สำหรับตกแต่งปิดขอบมุมของโครงสร้างให้สวยงาม ตัวอย่างเช่น แผ่นครอบสันจั่ว แผ่นครอบข้าง แผ่นครอบต่อผนัง และแผ่นครอบมุม เป็นต้น

แผ่นครอบนั้น ก็มีรูปแบบต่างๆ มากมาย ซึ่งการพับขึ้นรูปนั้น ก็ต้องคำนึงถึงการใช้หน้างานเป็นสำคัญ เพราะอาจจะพับรูปแบบเดียวกัน แต่ระยะความยาวของแต่ละด้าน และองศามุมของแต่ละด้านไม่เหมือนกัน ซึ่งการใช้แผ่นปิดครอบให้ได้คุณภาพ และสวยงามนั้นสำคัญที่สุดคือการออกแบบของช่างที่ทำการติดตั้ง เพราะถ้าผู้ที่ออกแบบไม่ชำนาญ หรือออกแบบได้ไม่ตรงกับ การใช้งานจริงแล้ว จะทำให้หลังคาเกิดรอยรั่วซึม และแผ่นครอบดูไม่เหมือนเป็นหลังคาผืนเดียวกัน ทำให้หลังคาของคุณดูไม่สวยงามได้ โดยเฉพาะงานตกแต่งภายใน เช่น ฝ้า และผนัง ที่สามารถเห็นด้วยสายตา ดังนั้นการเลือกใช้แผ่นครอบให้เหมาะสมกับงาน ก็จะทำให้หลังคาของคุณดูน่ามอง และที่สำคัญ ไม่รั่วแน่นอน

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อ และช่างติดตั้งมือใหม่ที่ไม่มีความรู้ หรือไม่ชำนาญงานด้านการ ติดตั้งหลังคาเหล็ก เมทัลชีท ที่อาจจะนึกภาพ และไม่รู้ว่าจะพับเป็นรูปอะไร ระยะ และองศาของมุมเท่าไหร่ ทางโรงงานผลิต แผ่นหลังคาเมทัลชีท ก็ได้ออกแบบ แผ่นครอบมาตรฐานให้เลือกใช้งานกัน

 

บจก. เอสที เมทัลรูฟ จำหน่ายสินค้าเมทัลชีททุกชนิด บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ ราคาถูก

 โทร. 02-180-0135, 097-442-9299

Line ID : @st-metalroof     E-mail : stmetalroof@gmail.com

กลับสู่หน้าหลัก