วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
Uncategorizedฉนวนกันความร้อนติดหลังคาเมทัลชีทฉนวนพีอีฟอร์ย1ด้านสินค้าของเรา

เมทัลชีทติดฉนวนพีอี (PE)

เมทัลชีทติดฉนวนพีอี (PE)

เมทัลชีทติดฉนวนพีอี (PE) เป็นหลังคาเหล็กติดฉนวนกันความร้อนพีอีโฟม  แบบฟอร์ย1หน้า (PE Foam Metallite Foil) หนา 5 มม. และ 10 มม. เป็นฉนวนกันความร้อนที่ใช้กับหลังคาเมทัลชีท ราคาประหยัด นิยมใช้กันทั่วไป สามารถกันคว้ามร้อนได้มากกว่า 80% และช่วยในการซับเสียงให้ดังน้อยลง ติดได้กับเมทัลชีททุกลอน ลอน ST760-S 760, ST760-T (ตะเข็บคู่, ลอนอกไก่), ลอน750, ลอนST700-KL และ ลอนST750-SP (สเปน) สั่งผลิตติดใต้แผ่นพร้อมหลังคาเมทัลชีท พร้อมติดตั้งทันที

หลังคาเมทัลชีทติดฉนวนพีอี (PE) ของทาง เอสที เมทัลรูฟ เป็นฉนวนเกรดมาตรฐาน ไม่ด่าง และไม่หลุดร่อนได้ง่าย เพราะใช้ฉนวนพีอี และกาว คุณภาพภาพดี

สั่งซื้อสินค้า โทร 02-180-0135, 097-442-9299, 090-916-2428

Line ID : @st-metalroofก

รายละเอียด

ฉนวนกันความร้อนพีอี (PE)

ฉนวนกันความร้อน พีอี (PE-Polyethylene) เป็นฉนวนกันความร้อนที่ได้รับความนิยมมากในประเทศ ฉนวนกันความร้อน พีอี (PE) มีโครงสร้างเป็นเซลปิดทำให้ไม่ดูดซับความชื้น ทำให้ไม่เกิดความชื้นภายในทำให้คงทนต่อสภาวะภายนอกได้ดี ฉนวนกันความร้อน พีอี (PE) มีคุณสมบัติทนทานต่อการกัดกร่อนของกรดและด่าง ช่วยสะท้อนความร้อนและช่วยป้องการส่งผ่านความร้อน (Heat Transfer) จากภายนอกเข้าสู่ภายในอาคารได้อย่างดี ฉนวนกันความร้อน พีอี (PE) ยังช่วยไม่ให้สูญเสียความเย็นจากภายในอีกด้วย ฉนวนกันความร้อน พีอี (PE) นี้สามารถติดตั้งโดยการติดไปกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ หรือขึงปูไปกับโครงสร้างก็ได้ มีความหนาให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 3 – 10 มม.  ซึ่ง ฉนวนกันความร้อน พีอี 5 มม. (PE) เป็นที่นิยมที่สุด และ ฉนวนกันความร้อน พีอี 5 มม. (PE) ยังราคาประหยัดคุ้มค่า เหมาะกับการใช้งานทั่วไป แต่ถ้าต้องการให้เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น ฉนวนกันความร้อนพีอี 10 มม. จะช่วยเรื่องเสียงและป้องกันความร้อนได้ดีที่สุด

ฉนวนกันความร้อน พีอี (PE) ประสิทธิภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ในการประสาน Metalized Film เข้ากับฉนวนโพลีเอทธีลีนโฟม (Non cross-linked Polyethylene Foam) ที่มีค่าการนำความร้อนต่ำเพียง 0.029 W/m.K (ASTM C-177) ด้วยระบบ Dry Laminate เคลือบผิวด้วยพลาสติกฟิล์ม P.E.T. (Polyethylene Terephthalate) ทำให้ผิวของฉนวนกันความร้อน พีอี (PE) มีความคงทนต่อการขีดข่วน อีกทั้งยังทนต่อสภาพอากาศและความชื้นได้เป็นอย่างดี

รูปแบบในการป้องกันความร้อน ฉนวนกันความร้อนพีอี (PE)

แบบสองทิศทาง (Double Heat Protection) ทั้งสะท้อนรังสีความร้อนและป้องกันการส่งผ่านความร้อนไปในตัว ด้วยโครงสร้างเซลล์ปิด (Close Cell) ทำให้ M-PE ไม่ดูดซับความชื้น ป้องกันการเกิดการกลั่นตัวของความชื้น (Condensation) คงทนต่อสภาพอากาศ มีคุณสมบัติในการป้องกันการส่งผ่านของเสียงได้ดี เป็นกลางต่อสารเคมี ทนต่อกรดและเบส ใส่สารป้องกันการลามไฟ (FR) และสารป้องกัน UV การใช้งานยาวนานมากกว่า 20 ปี

วัสดุปิดผิว ฉนวนกันความร้อนพีอี (PE)

PE รุ่น standard ปิดผิวด้วย Metalized Film ซึ่งมีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสีความร้อน 86.33% (JIS R3106) มีค่าการแผ่รังสีความร้อนต่ำเพียง 0.14 และมีค่าการต้านทานผิวสูง ทนต่อแรงดึง ฉีกขาดยาก

การใช้งาน ฉนวนกันความร้อนพีอี (PE)

PE  มีโครงสร้างที่มีความยืดหยุ่นสูง จึงสามารถติดตั้งได้กับโครงสร้างต่างๆทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานหลังคา ฝ้า เพดาน ผนัง สามารถติดตั้งได้โดยง่าย สะดวกรวดเร็ว ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ไม่สร้างความระคายเคืองต่อผิวหนังหรือระบบทางเดินหายใจ และไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคหรือสัตว์ต่างๆ

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ โทร. 02-180-0135, 097-442-9299, 090-916-2428

Line ID : @st-metalroof

กลับสู่หน้าหลัก